TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN TRÊN BIDU

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI BÁN
HỖ TRỢ QUẢNG CÁO ĐA DẠNG TRÊN TOÀN BỘ ỨNG DỤNG
TỐI ĐA HÓA LỢI THẾ CHO NGƯỜI BÁN VỚI CÁC CHỨC NĂNG NỔI BẬT
CẠNH TRANH LÀNH MẠNH DỰA TRÊN ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG
GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG ĐỘC ĐÁO, HIỆN ĐẠI
HỖ TRỢ DỊCH VỤ STUDIO
CHI PHÍ BÁN HÀNG TRÊN BIDU
Phí dịch vụ:
3%
trên tổng doanh thu
3% cho năm đầu tiên. Những năm tiếp theo sẽ áp dụng mức giảm chi phí dựa trên doanh thu kinh doanh của cửa hàng .
Phí thanh toán:
1,2 - 2%
trên giao dịch thành công
Miễn phí 1 năm khi người bán sử dụng thanh khoản định kỳ.
Thêm mã
hỗ trợ phí vận chuyển
Theo từng đợt khuyến mãi, BIDU hỗ trợ thêm mã miễn phí vận chuyển giúp người bán tăng doanh thu. Số lượng và mức phí hỗ trợ sẽ thay đổi tuỳ theo từng đợt khuyến mãi, sẽ được thông báo đến từng người bán cụ thể
HỖ TRỢ NGƯỜI BÁN TỐI ĐA
Cạnh tranh lành mạnh dựa trên đánh giá của người dùng
BIDU hướng tới mục tiêu xây dựng một sàn thương mại thời trang với môi trường kinh doanh lành mạnh cho người bán.
Tại BIDU, lợi thế cạnh tranh của người bán được tạo ra từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ.

Bằng hệ thống đánh giá chất lượng từ người mua và hệ thống thống kê các số liệu liên quan đến bán hàng. Các cửa hàng có mức đánh giá và xếp hạng cao sẽ được ưu tiên đối với các chương trình hỗ trợ khuyến mãi, định hướng tiếp cận người dùng cũng như quảng cáo trong ứng dụng.
Giao diện người dùng độc đáo, hiện đại

Là ứng dụng mới nhất, kết hợp giữa mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. BIDU sở hữu giao diện mới mẻ, thân thiện với người dùng
DỊCH VỤ STUDIO MIỄN PHÍ

Chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩmThiết kế logo, banner, hình ảnh quảng cáo cho cửa hàng
Người bán nói gì về Bidu
BIDU ở đâyđể hỗ trợ bạn




Ý kiến đánh giá của bạnsẽ là động lực để BIDU phát triển tốt hơn